Hướng dẫn đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Adelaide

Sau đây mình sẽ hướng dẫn quý khách đặt vé máy bay đi Adelaide (Úc) với vé máy bay giá rẻ nhất! Đặc biệt quý khách có thể kham khảo Video đặt vé từ Sài Gòn đi Adelaide tại Beetours Việt Nam.
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: vemaybay.bz


Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin: Điểm đi – điểm đến – thời gian khởi hàng – số hành khách.Ở đây mình sẽ chọn chặng đi là Sài Gòn – Adelaide và vé là một chiều. Số hành khách là một.

Bước 3: Kích vào tìm chuyến bay: và đợi hệ thống trả kết quả về. Hệ thống của Beetours sẽ xắp sếp giá theo mức từ thấp lên cao để quý khách dễ dàng chọn lựa. Kích vào chi tiết chuyến bay để xem các điểm dừng nghỉ.


Bước 4: Kích tiếp tục để thực hiện việc khai báo thông tin người đi, số điện thoại, Email để hệ thống gửi mã đặt chỗ về.

Bước 5: Sau khi đã ra mã đặt chỗ: Mã đặt chỗ: NT8MBC. Bạn cần kiểm tra lại Email để xem lại thông tin. Mã đặt chỗ: NT8MBC Hoàn toàn chính xác.

Bước 6: Đây là bước vô cùng quan trong.:) Quý khách hãy liên hệ với Beetours để tiến hành thanh toán vé máy bay đi Adelaide và nhận vé trong nội thành Hà Nội – Sài Gòn hoặc gọi điện đến số HOTLINE 0944555900 để được hỗ trợ từ A – Z.

Văn phòng Beetours Vietnam tại Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 04-3978-5635 | Fax: 04-3978-5636
Email: han@beetours.com
Chúc quý khách đặt vé thành công!.

Hướng dẫn cụ thể bằng VIDEO

Bài này đã được đăng trong Vé quốc tế và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này