Những địa điểm nổi tiếng nhất tại Frankfurt

Thành phố Frankfurt là một trong những thành phố xinh đẹp và lớn nhất Trung Đức chỉ đứng sau Berlin, Hamburg cùng Munchen (Munich) và Koln (Cologne). Thành phố này đã không chỉ lôi cuốn hàng nghìn khách du lịch bởi nền văn hóa vô cùng đặc sắc, những công trình kiến trúc cổ kính mà còn bởi những thắng cảnh đẹp nổi tiếng. Vậy những cảnh đẹp đó là gì chúng ta hãy cùng đặt vé máy bay đi frankfurt để khám phá nhé.

1. Main Tower 

Main Tower

Main Tower Frankfurt

Main Tower  là toàn Tháp chính mở cửa cho tất cả công chúng thăm qua. Bạn ngắm nhìn cảnh quan thành phố Frankfurt từ độ cao 200 mét thì có thể đi cầu thang máy, ngoài ra thì bạn cũng có thể cảm nhận nét thú vị khi ăn tại nhà hàng trên tòa tháp cao nhất thứ tư ở Frankfurt. Nếu như bạn muốn chụp ảnh thì có thể đến đây bởi đây là một địa điểm rất thích hợp cho việc chụp các tấm hình ở Frankfurt.

2. Goethe’s house 

Frankfurt là nơi sinh ra của nhà văn quan trọng bậc nhất của nước Đức, đó là Johann Wolfgang von Goethe sinh năm 1749 và mất năm 1832. Mặc dù bị phá hủy trong chiến tranh thế giới II, nhưng ngôi nhà của Goethe vẫn mang trong mình một bầu không khí ban đầu với các đồ nội thất cùng tranh vẽ, sách báo từ gia đình Goethe. Đến với nơi đây bạn có thể lấy cảm hứng từ chiếc bàn nơi mà Goethe đã viết “The Sorrows của Young Werther” rất nổi tiếng.

 

3. Cider taverns in Sachsenhausen 

Nếu bạn đi du lịch frankfurt bạn có thể được thưởng thức đồ uống “Apfelwein” hay đồ uống “Ebbelwoi”, – một loại nước táo có cồn. Loại nước này được sản xuất tại khu vực xung quanh thành phố Frankfurt. Bạn sẽ tìm thấy thanh táo lâu đời nhất trên con đường lát bằng sỏi của huyện Frankfurt Sachsenhausen, nằm ở phía nam của khu phố cổ.

4. Romerberg 

Romerberg (Mountain La Mã) là một trung tâm lịch sử của Frankfurt cùng với nhà hội trường của thị trấn . Nó đã tồn tại từ năm 1405. Trong lịch sử nơi đây đã được sử dụng như là một nơi dành cho các hội chợ thương mại được tổ chức lần lần đầu tiên tại Frankfurt vào thế kỷ 13. Toàn bộ phức hợp của trung tâm có diện tích tòa nhà ba tầng lên tới 10.000 mét vuông, trong đó bao gồm chín nhà ở

5. Paulskirche – Church of St Paul 

Nhà thờ Paulskirche được xây dựng vào giữa những năm 1789 và năm1833. Paulskirche là nơi sinh ra nền dân chủ của nước Đức. Nhà thờ Paulskirche đã từng được đưa vào sử dụng cho các cuộc họp chính trị. Đây cũng là nơi đầu tiên đã lựa chọn ra quốc hội Đức vào năm 1848. Hiện nay, tại nơi đây thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm và các sự kiện đặc biệt.

6. Museumsufer 

Ở Đức có rất nhiều bảo tàng một trong số đó phải kể đến Museumsufer . Đây là bảo tàng nằm dọc bên bờ sông Main, qua khu trung tâm của Frankfurt.  Bảo tàng này còn có tên khác là Bảo tàng bờ sông. Gần kề khu này là khu chợ trời lớn nhất Frankfurt thường được diễn ra vào thứ bảy hàng tuần. Đến đây, bạn có thể đi mua sắm tha hồ những thứ mà mình thích với một giá cả vô cùng phải chăng.

7. Senckenberg Museum of Natural History 

Bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất nước Đức có tên là Senckenberg ,  đây là nơi trưng bày rất nhiều hiện vật đặc sắc, phải kể đến như  xác ướp Ai Cập,  các hoá thạch của loài lưỡng cư. Những bộ xương khủng long lớn nhất châu  u được triển lãm ở đây làm nên nét nổi bật cho khu bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Senckenberg . Không những thế, đây còn là nơi sở hữu những bộ sưu tập được cho là lớn nhất và đa dạng nhất trên thế giới, có khoảng 2.000 mẫu vật được trung bày đã thu hút gần 400.000 người ghé tới tham quan hàng năm.

Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại: Với số lượng lớn các bộ sưu tập nghệ thuật đã trở nên nổi tiếng nhờ vào danh tiếng của các nghệ sĩ có tên tuổi như: Joseph Beuys, Gerhardt Richter cùng Andy Warhol… Nơi đây còn cuốn hút khách du lịch bởi nét kiến trúc độc đáo và đậm nét. Kiến trúc sư Hans Hollering là người đã thiết kế ra bảo tàng nghệ thuật và nó đã chính thức mở cửa vào năm 1981. Bảo tàng này được mở cửa từ thứ ba đến chủ nhật trong tuần từ 10 giờ đến 18 giờ hàng ngày
Có rất nhiều cách để chúng ta đi du lịch frankfurt tuy nhiên để có thể kiếm cho mình một chiếc vé máy bay giá ré đi frankfurt thì bạn cần phải xem xét và lựa chọn kĩ lưỡng các hãng hàng không đến chặng đường bay của mình. Tuy nhiên có một công ty sẽ luôn cho bạn được thoải mái lựa chọn hành trình bay  sao cho phù hợp nhất, đó là công ty Beetours. Đến với Beetours các bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho cách đặt vé thông qua số  hotline 0944 555 900 hoặc bạn cũng có thể đến địa chỉ của công ty tại Tòa nhà Dragon, Số 03 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà nội để nhận được sự tư vấn trực tiếp về hành trình bay của bạn. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi du lịch frankfurt thật lý thú.

Nguồn: vemaybay.bz

Bài này đã được đăng trong Du lịch quốc tế và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này