Đặt vé máy bay đi Mỹ với mức giá hấp dẫn nhất

Một quốc gia với vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí. Mỹ luôn là điểm dừng lý tưởng cho những ai thich khám phá, tìm tòi và học hỏi. Bạn là một trong những người có niềm đam mê du lịch ấy, vậy thì chần chừ gì nữa hãy cùng Beetours Việt Nam tìm cho mình vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và bắt đầu cuộc hành trình đến với quốc gia phát triển này thôi nào?

Săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và cùng chúng tôi khám phá Mỹ về đêm:

Khám phá hợp chủng quốc Hoa Kỳ: Đến với quốc gia Mỹ, đến với thế giới với một quy mô thu nhỏ có vô vàn địa điểm du lịch kỳ thù,và nổi bật có thế nói ko biết cần bao nhiêu thời gian có thể là 1 tháng, 2 tháng và cũng có thể là 1 năm để bạn tìm hiểu hết được những vẻ đẹp trên đất nước hoàn mỹ này. Vì vậy hãy biết tận dụng ngay những tấm vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ để giảm tối thiểu chi phí và cân đo thời gian hợp lý đế khám phá đất nước phát triển này nhé!

Vé khư hồi đi mỹ một số chặng như sau:

vé máy bay đi mỹ

Vé máy bay đi Mỹ

Hà Nội – Los Angeles: Giá vé  13.227.000VNĐ: điểm dừng tại Tokyo đi của hãng hàng không American Airlines.

Hà Nội – San Francisco: Giá vé khoảng 13.424.000 VNĐ. điểm dừng tại Tokyo đi của hãng American Airlines.

Hà Nội – Washington, Hà Nội New work: với giá vé cũng sam sam như vậy điểm dừng thì tùy hãng hàng không.
Những điểm du lịch hấp dẫn khiến du khách không thể bỏ qua khi đến mỹ: Điểm đầu tiên bạn không thể bỏ qua khi đặt chân lên đất nước Mỹ đó là ghé thăm thành phố thiên thần Los Angeles, nơi đây nổi tiếng với những bộ phim hành động của Hollywood và Las Vegas, cũng không kém phần nổi tiếng đó là Washington thành phố “Xứ sở cờ hoa”. Đến với Washington bạn sẽ được nghe những câu chuyện lịch sử, chiêm ngưỡn những danh thắng nổi tiếng thế giới như Quảng trường Độc lập, Nhà Trắng, Ðài Tưởng Niệm Washington, Bảo tàng tượng đài Holocaust… Hay tới với New York – thành phố của những tòa nhà chọc trời New York, chiêm ngưỡng bảo tàng cổ kính và những sân khấu hoành tráng ở Broadway…
Bạn nên kiếm cho mình tấm Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trước đó mấy tháng khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ hết giấy tờ cần thiết để giá vé được rẻ hơn rất là nhiều. Thời điểm đẹp nhất là vào khoảng tháng 11, đây là thời điểm nước Mỹ bắt đầu bước vào giai đoạn giao mùa. Tiết trời các vùng Đông Bắc nước Mỹ dịu mát, không có nắng nóng và chưa có mưa lạnh. Còn ở phía Tây và những thành phố cận kề hoang mạc như Los Angeles, Las Vegas… thời tiết cũng “dễ chịu” hơn rất nhiều. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình.

Ẩm thực đa dạng ở Mỹ – Hoa Kỳ
Không chỉ nổi tiếng là một đất nước có vô vàn địa điểm du lịch lý tưởng, nước Mỹ còn nổi tiếng là thiên đường của những món ăn nhanh như: gà rán, pancakes, bánh táo, bánh humburger, hotdogs… Và cũng là một đất nước có nhiều địa điểm lý tưởng cho bạn tha hồ mua sắm những nhãn hàng nổi tiếng như: D&G, Gucci, Chanel, Dior, Lacoste, Louis Vuitton…

Các hãng hàng không và chặng bay đến Mỹ

Nói các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hiện tại nước Mỹ có khoảng 1982 sân bay đang hoạt động nên bạn rất nhiều lựa chọn. Trong đó có 5 sân bay lớn nhất là: Sân bay Quốc tế Hartsfield – Jackson Atlanta, Newark Liberty, O’ Hare – Chicago, Los Angeles, San Francisco. Từ Việt Nam bạn có thể khởi hành đi Mỹ tại 3 sân bay quốc tế là sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, Từ Việt Nam tới Mỹ chưa có đường bay thẳng mà bạn phải quá cảnh từ 1- 2 điểm dừng tùy vào những hãng hàng không khác nhau.

Quả là khó khăn cho bạn để kiếm được vé vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Hãy sắp xếp cho mình một lịch trình hợp lý và đặt vé máy bay sớm trước chuyến đi để nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé.

Là đại lý vé máy bay uy tín của 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Beetours luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn về những chuyến bay, nếu bạn không tự mình săn được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi, những booker chuyên nghiệp của công ty luôn sẵn sàng tìm kiếm cho bạn những tấm vé máy bay rẻ nhất.

Bài này đã được đăng trong Vé quốc tế và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này