Đặt vé máy bay đi Chicago của hãng hàng không nào?

Chicago là thành phố lớn thứ 3 nước Mỹ, nó chỉ đứng sau New York và  Los Angeles. Đây là thành phố được biết đến quê hương người quyền lực nhất nước Mỹ – tổng thống Mỹ đương nhiệm Barack Obama. Thành phố như một bức tranh khổng lồ đủ các màu sắc khác nhau được tạo nên bởi những bãi biển thiên đường trải dài, những rừng cây, hồ nước, những tòa nhà chọc trời,… một vẻ đẹp thơ mộng và rất hiện đại nơi chốn phồn hoa đô hội này sẽ mang đến một cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Hãng hàng không mua vé máy bay đi Chicago: Thành phố phát triển hạng nhất của thế giới có hai sân bay lớn, một trong số đó là Sân bay quốc tế O’Hare được tọa lạc tại Chicago. Đây cũng là sân bay chính của thành phố. Sân bay quốc tế O’Hare là trung tâm của hãng máy bay United Airlines và trung tâm lớn thứ 2 của hãng máy bay American Airlines. O’Hare đã từng là sân bay có đông lượng lượng người đến lớn nhất nên nó được coi bận rộn nhất thế giới về số lượng các máy bay cất cánh và hạ cánh. Vào năm 2003, sân bay O’Hare International Airport được bầu chọn là sân bay tốt nhất Bắc Mỹ

Bên cạnh sân bay O’Hare, Sân bay quốc tế Chicago Midway là sân bay thứ 2 của thành phố Chicago. Midway là trụ sở hoạt động của các hãng hàng không giá rẻ, đó là Southwest Airlines, AirTran Airways và Delta Air Lines. Đây cũng là sân bay hành khách lớn thứ hai trong khu vực trung tâm Chicago, cũng như tiểu bang Illinois, chỉ đứng sau sân bay quốc tế Chicago O’Hare.

Sân bay quốc tế Chicago OHare

Sân bay quốc tế Chicago OHare

Từ Việt Nam chúng ta có thể đặt mua vé máy bay đi Mỹ bằng các hãng hàng không như Vietnam Airlines, American Airlines, Singapore Airlines, United Airlines, Delta Airlines, Philippine Airlines, Eva Air,  China Eastern Airlines, Korean Airlines… Tất cả các hãng hàng không này đều có điểm mạnh riêng tới từng thành phố là điểm đến của Mỹ, tuy nhiên để đến với Chicago thì một số hãng máy bay đi Mỹ lại không có tên trong danh sách.

Sau đây là những hãng hàng không mà chúng ta có thể đặt vé máy bay đi Chicago:

Tại Việt Nam, sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất là hai sân bay nối liền Việt Nam với Chicago, chúng ta có thể lựa chọn mua vé máy bay đi Chicago từ hai sân bay trên.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Chicago: Có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác chặng bay này như  American Airlines ; China Southern Airlines; Korean Air

Vé máy bay từ Sài Gòn  đi Chicago: Etihad Airways; American Airlines; Korean Air.

Vậy làm cách nào bạn có thể để đặt vé máy bay đi Chicago ? Chỉ cần làm vài thao tác đơn giản sau đây là bạn có thể đi Chicago được rồi: Trong khung tìm kiếm, nhập địa điểm khởi hành, Chọn thời gian cho hành trình đến, Chọn số hành khách cùng bay đến, Nhấp chọn tìm Chuyến Bay!

Đó là cách tìm kiếm chuyến bay trên Beetours, Beetours luôn mang đến cho bạn hành trình bay tốt nhất cùng giá vé ưu đãi nhất. Các bạn có thể liên hệ với Beetours thông qua số điện thoại Hotline:  0944 555 900 để được tư vấn thêm cách đặt vé hoặc bạn có thể đến trực tiếp công ty tại địa chỉ Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng để được tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc về chuyến bay.

Nguồn: vemaybay.bz

Bài này đã được đăng trong Khác. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này